In test mẫu miễn phí giá trị 1.000.000đ - Chuẩn màu sắc - 2 ngày giao hàng

Leaflet là gì? Hướng dẫn thiết kế và in ấn Leaflet hiệu quả

In leaflet là một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí để bạn truyền tải thông điệp của mình tới khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Hướng dẫn của chúng tôi trả lời 10 câu hỏi chính về leaflet mà bạn có thể có trước khi đặt hàng một lô cho doanh nghiệp của mình.

Leaflet là gì?

Leaflet là một tờ giấy nhỏ có in nội dung ngắn gọn và rõ ràng.

Các doanh nghiệp sử dụng leaflet để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ như một phần trong chiến lược tiếp thị của họ. Chúng cũng thường được sử dụng để cho mọi người biết về các cửa hàng mới, các ưu đãi và sự kiện đặc biệt.

Nó có thể là:

  • Trao tận tay
  • Gửi tới khách hàng qua hộp thư
  • Ghim vào một tập tài liệu và chuyển đi

Sự khác biệt giữa leaflet và flyer

Trong lịch sử, các từ flyer và leaflet có nghĩa khác nhau:

Flyer: một tờ giấy, có trang trước và trang sau – thường được sử dụng để quảng bá các sự kiện và đêm câu lạc bộ.

Leaflet: tờ gấp được gấp lại để tạo hiệu ứng nhiều trang và tạo khoảng trống cho nhiều nội dung hơn.

Tuy nhiên, theo thời gian, hai thuật ngữ này càng trở nên có thể thay thế cho nhau và thường được coi là giống nhau ở thời điểm hiện tại.

Kích thước leaflet tiêu chuẩn?

Tờ rơi A5 là kích thước được khách hàng của chúng tôi đặt mua nhiều nhất, có kích thước 148 x 210mm.

Tờ rơi DL là sự lựa chọn phổ biến vì chúng có thiết kế cao, mỏng, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Nó để lại nhiều không gian cho văn bản và không gian cho hình ảnh – sự kết hợp hoàn hảo. Tờ rơi kích thước DL có kích thước 92 x 210mm.

Tuy nhiên, bạn có thể đặt hàng nhiều kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của leaflet mà bạn sản xuất. Điều đó đặc biệt hữu ích nếu bnaj muốn đóng gói chúng trong một bao bì cụ thể nếu chúng được gửi đến khách hàng của bạn như một phần của gói hàng.

Chúng tôi cung cấp nhiều kích thước Leaflet khác nhau, từ A7 đến A2 cũng như các tờ rơi quảng cáo hình vuông táo bạo, hoàn hảo cho các thiết kế hiện đại.

Leaflet và quảng cáo

Leaflet là một cách tiết kiệm chi phí để quảng bá doanh nghiệp của bạn, quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của bạn tới khách hàng tiềm năng. Chúng là phương pháp nhanh chóng để truyền tải thông điệp rõ ràng đến nhiều đối tượng.

Nó cũng mang đến cho bạn cơ hội sáng tạo trong chiến dịch tiếp thị. Tân dụng cơ hội để thể hiện kỹ năng thiết kế của bạn bằng cách tạo ra một thiết kế quảng cáo thật đẹp gây ấn tượng với tất cả những người phù hợp.

Theo mỗi nghiên cứu, tờ rơi cũng có khả năng được người nhận giữ lại, với 45% số người nhận được qua đường bưu điện có khả năng giữ nó.

Những thông tin trong leaflet

Điều quan trọng nhất cần cân nhắc khi thiết kế leaflet là: liệu nó có lôi cuốn người đọc và liệu họ có hiểu nội dung của nó chỉ trong nháy mắt không? Nếu câu trả lời là không thì hãy bắt đầu lại.

Khi cần nhắc cách viết tờ rơi, hãy nghĩ đến thông điệp mà bạn muốn người đọc truyền tải. Tờ rơi tốt cần:

  • Tiêu đề hướng đến lợi ích và có liên quan
  • Thông điệp hoặc chủ đề chính
  • Bản sao viết bằng tiếng anh đơn giản
  • Thiết kế chia nhỏ với các tiêu đề phụ
  • Dấu đầu dòng để nêu chi tiết thông tin chính
  • Kêu gọi hành động: bạn muốn họ làm gì?
  • Chi tiết chính: số điện thoại/trang web/địa chỉ email/mạng xã hội.

Thông tin liên hệ cần được hiển thị rõ ràng để mọi người biết cách tìm hiểu thêm. Bao gồm bản đồ có vị trí được đánh dấu để hướng dẫn khách hàng đến cơ sở của bạn.

Tương tự như vậy, đừng quên hình ảnh để giới thiệu sản phẩm của bạn và tăng sức hấp dẫn trực quan cho tờ rơi của bạn. Doanh nghiệp của bạn càng trực quan thì bạn càng nên tập trung vào hình ảnh.

Phông chữ tốt nhất cho leaflet

Bạn có thể dễ dàng bị phân tâm khi chọn phông chữ, điều này rất quan trọng về mặt thẩm mỹ, nhưng hãy đảm bảo văn bản của bạn có thể đọc được.

Sử dụng phông chữ dễ đọc cho bất kỳ khối văn bản nào, chẳng hạn như mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ, là điều cần thiết.

Helvetica là một lựa chọn mạnh mẽ cho tờ rơi. Đó là một phông chữ không chân đơn giản hiển thị thông tin một cách rõ ràng và hiệu quả.

Họ phông Helvetica bao gồm các thành phần khác nhau như Helvetica Bold – lý tưởng cho các tiêu đề và thông điệp chính của bạn.

In tờ rơi mất bao lâu?

Việc in tờ rơi sẽ diễn ra nhanh chóng sau khi thiết kế của bạn được hoàn thiện.

Tại In Hoàng Hà, chúng tôi hiểu nhu cầu về tốc độ và cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí tại TPHCM cho khác hàng in tờ rơi.

Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang trưng bày tại một triển lãm hoặc sự kiện thương mại và cần tờ rơi vào phút cuối hoặc trong bất kỳ trường hợp nào mà thời hạn khó khăn có nghĩa là bạn phải sản xuất leaflet ngay lập tức.

Cách phân phát leaflet

Khi bạn đã in tờ rơi của mình, bạn có một số cách để phân phát chúng.

Bạn có thể phát chúng trực tiếp, đảm bảo rằng bạn có sự cho phép phù hợp hoặc trả tiền cho một công ty phát tờ rơi chuyên nghiệp.

Đây có thể là một cách hiệu quả để thu hút mọi người từ một con phố đông đúc hoặc tăng cường khả năng hiển thị ở một khu vực khác – xa hơn nhưng có lượng người qua lại cao.

Ngoài ra, bạn có thể chọn gửi chúng cho khách hàng. Bạn có một vài lựa chọn sau:

  • Giao tận nơi: phân phối số lượng lớn tờ rơi, tờ gấp qua thư không có địa chỉ.
  • Thư có địa chỉ: gửi chúng trực tiếp đến các địa chỉ trong cơ sở dữ liệu liên hệ đã được phê duyệt của bạn.
  • Gửi gói hàng: bao gồm tờ rơi bên trong bao bì sản phẩm bạn gửi cho khách hàng.

Cách thiết kế leaflet

Bạn có thể chủ động tạo leaflet của riêng mình bằng cách gửi các thiết kế chất lượng cao cho chúng tôi bằng Photoshop hoặc InDesign.

Nếu chưa có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thiết kế, bạn có thể sử dụng các mẫu có sẵn của chúng tôi để dễ dàng tạo tờ rơi cho chiến dịch tiếp thị của mình.

Bài viết liên quan:

0903.625.966
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!