In test mẫu miễn phí giá trị 1.000.000đ - Chuẩn màu sắc - 2 ngày giao hàng

Hướng dẫn thiết kế và in ấn tờ gấp quảng cáo hiệu quả

Khi bạn thiết kế một tờ gấp giới thiệu sản phẩm, bạn có một mục tiêu trong đầu: bán sản phẩm.

Không có lý do nào khác để bạn đầu tư thời gian, tài năng và nguồn lực vào việc tạo tờ gấp giới thiệu sản phẩm. Điều cuối cùng bạn muốn làm là thiết kế một tờ gấp không giúp  bạn đạt được mục tiêu của mình.

Thiết kế tờ gấp có thể phức tạp. Thật dễ dàng để nhìn vào những gì người khác đã làm trước đây và cố gắng bắt chước nỗ lực của họ. Nhưng điều không dễ dàng nhận  ra là tâm lý và khoa học đằng sau những lựa chọn của họ và liệu họ có đạt được chuyển đổi mong muốn từ thiết kế của mình hay không.

6 mẹo thiết kế tờ gấp hiệu quả

1.Xác định mục tiêu

Chúng tôi đã nói về điều đó trước – mục tiêu của tờ gấp giới thiệu sản phẩm của bạn là bán hàng. Nhưng làm thế nào độc giả của bạn có thể mua sản phẩm? Họ nên làm gì sau khi đọc nội dung của bạn?

Trong một số trường hợp, mục tiêu của bạn có thể là t hu hút đọc giả liên hệ với nhóm bán hàng của bạn. Hoặc, bạn có thể muốn họ mua sản phẩm trực tiếp từ trang web.

Dù bạn đang bán gì, bạn nên thiết kế tờ gấp của bạn để thu thập doanh số bán hàng đó một cách đơn giản nhất có thể. Dẫn người đọc đến bước tiếp theo, cho dù đó là truy cập trang web của bạn, gọi điện thoại hay yêu cầu thêm thông tin.

2.Giới hạn phông chữ

Ít hơn là nhiều hơn trong thiết kế tờ gấp sản phẩm. Mặc dù việc sử dụng các phông chữ khác nhau có thể giúp nhấn mạnh một số nội dung nhất định nhưng điều quan trọng là không nên lạm dụng quá mức. Qúa nhiều phông chữ sẽ gây mất tập trung. Thông điệp cốt lõi của bạn bị mất đi trong một thiết kế trông giống như một người nghiệp dư đã thiết kế nó.

Và không ai muốn hình ảnh đó gắn liền với công ty mình!

Thay vào đó, hãy sử dụng một hoặc hai phông chữ trong thiết kế của bạn. Sử dụng các tùy chọn như in đậm, in nghiêng hoặc thay đổi kích thước để nhấn mạnh nội dung quan trọng. Điều này trông chuyên nghiệp hơn nhiều và sẽ giữ nguyên thông điệp cốt lõi của bạn.

3.Khoảng trắng

Tờ gấp cung cấp nội dung có hạn, điều này có thể khiến bạn có xu hướng tải lên quá nhiều.

Đừng!

Khoảng trắng là người bạn của bạn trong thiết kế tờ gấp sản phẩm (càng ít càng tốt). Nó giúp người đọc cảm thấy bớt choáng ngợp trước nội dung của bạn. Nó cũng đảm bảo thông điệp chính của bạn không bị lãng quên trong một biển nội dung bổ sung. Buộc bạn phải chọn lọc những gì sẽ đưa vào tờ gấp của mình.

Ngoài ra, khoảng trắng còn giúp người đọc tránh bị nhàm chán nội dung. Điều này rất cần thiết trong việc thu hút độc giả của bạn tham gia và quan tâm đủ lâu để tờ gấp thực hiện mục tiêu chuyển đổi.

4.Hiểu người xem

Thiết kế tờ gấp của bạn không phải về bạn – mà là về người đọc của bạn. Hãy đặt mình vào vị trí của họ:

  • Người đọc cần biết gì về sản phẩm?
  • Họ có thể có những câu hỏi gì?
  • Họ có vấn đề gì mà sản phẩm của bạn có thể giải quyết?
  • Người đọc có nhiều khả năng nhận tờ gấp của bạn nhất ở đâu?

Không có người đọc, tờ gấp của bạn sẽ vô dụng và không hiệu quả. Nó phải đủ giá trị để người đọc tương tác và lý tưởng nhất là bám trụ đủ lâu để chuyển đổi.

Điều quan trọng hơn nữa là phải xem xét cách người đọc sẽ tiếp xúc với tờ gấp. Đây có phải quà tặng tại triển lãm thương mại không? Biết cách họ có được tờ gấp có thể giúp hướng dẫn quá trình thiết kế. Nó giúp xác định người đọc đang ở đâu trong kênh bán hàng của bạn để có thể điều chỉnh thông điệp của mình theo nhu cầu của họ.

5.In chuyên nghiệp

Các nhà thiết kế xuất sắc trong việc tạo ra đồ họa và làm việc với phông chữ và màu sắc. Nhưng viết nội dung thường không phải điểm mạnh của họ.

Thay vì giao toàn bộ thiết kế tờ gấp quảng cáo cho một nhà thiết kế chuyên nghiệp, hãy cân nhắc giao bản sao cho một người có kỹ năng viết lách.

Người viết quảng cáo có thể giúp đưa các yếu tố bán hàng quan trọng vào bản sao, chẳng hạn như cảm xúc hoặc từ ngữ kích hoạt. Nhưng từ ngữ của họ đan xen với thiết kế của bạn để tạo ra một tài liệu quảng cái cuối cùng có tác động mạnh mẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Nếu không bạn sẽ có một thiết kế hấp dẫn với bản sao không được thiết kế để bán hàng. Tờ gấp của bạn sẽ không bao giờ khai thác hết tiềm năng của nó, dù nó trông đẹp đến đâu.

6.Xem xét sản phẩm cuối cùng

Những thứ như giấy và lớp hoàn thiện là một phần trong thiết kế của bạn và cần được xem xét trong giai đoạn thiết kế. Nói chuyện với nhà in của bạn để xem họ cung cấp những tùy chọn nào, chẳng hạn như cán màng bóng hoặc mờ, giấy bạc, phủ vecni hoặc giấy có vân giấy.

Bạn có thể đưa những yếu tố này vào thiết kế của mình để tạo ra sản phẩm cuối cùng có tác động mạnh mẽ.

Dịch vụ in tờ gấp quảng cáo sản phẩm

Mọi người đều thích tối đa hóa hoạt động quảng cáo của mình thông qua mọi tài liệu tiếp thị có sẵn. Kiểm tra các tờ rơi/tờ gấp để tận dụng nhiều không gian hơn cho việc quảng cáo và tăng cường đa dạng hoạt động kinh doanh của bạn.

  • 4 kích cỡ và kiểu gấp
  • Chọn giấy của bạn từ 130gsm, 220gsm, 300gsm
  • Nâng cao tài liệu quảng cáo của bạn với sự hoàn thiện bổ sung.
  • Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn đặt hàng tờ gấp.
  • Tất cả các thiết kế sẽ được kiểm tra trước khi xử lý để in
  • Chi phí thấp nhất trong TPHCM và giao hàng nhanh nhất
  • Đặt hàng tối thiểu 100 tờ gấp.
  • In số lượng lớn lên tới 100.000 tờ gấp quảng cáo.

Bài viết liên quan:

0903.625.966
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!