In test mẫu miễn phí giá trị 1.000.000đ - Chuẩn màu sắc - 2 ngày giao hàng

Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ TPHCM số lượng ít

Lý do chính tại sao tờ rơi đã được sử dụng nhiều thế kỷ là vì chúng không chỉ kéo dài theo thời gian mà còn cả ngành và cách sử dụng trong thị trường kinh doanh vô tận. Hôm nay chúng ta sẽ nói về những lý do hàng đầu mà doanh nghiệp của bạn nên sử dụng in tờ rơi trong các chiến dịch tiếp thị của họ.

Dưới đây là những mẹo hàng đầu của chúng tôi để sử dụng in tờ rơi làm chiến dịch tiếp thị.

6 lợi ích của in tờ rơi với sản phẩm và thương hiệu

1.Tăng nhận thức thương hiệu

Bất cứ khi nào bạn để tờ rơi trong quán cà phê hoặc quầy tính tiền và ở các địa điểm ngoài địa chỉ doanh nghiệp thực tế của bạn. Bạn đang mở rộng phạm vi tiếp thị của chiến dịch đó và thực sự là doanh nghiệp của bạn. Khả năng nâng cao nhận thức này là một trong những nền tảng của bán hàng và tiếp thị.

2.In tờ rơi rẻ

Với mức giá chỉ bắt đầu từ 300.000đ cho một lượng nhỏ tờ rơi và với chi phí đơn vị theo đúng nghĩa đen là những đồng xu, việc in tờ rơi là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất về mặt chi phí. Hãy đảm bảo rằng bạn mua loại giấy có độ dày cao để tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp của bạn và cũng đảm bảo rằng thiết kế có chất lượng cao nhất. Mặc dù cho phí luôn phải được cân nhắc nhưng giá trị thực sự của tờ rơi nằm ở những gì được trình bày trên đó và theo cách thức nào. Đây là lý do tại sao thiết kế là rất quan trọng.

3.Lớn hay nhỏ là do bạn lựa chọn

Tùy thuộc vào thông điệp được truyền tải tới khách hàng và khách hàng tiềm năng, bạn có thể sử dụng các tờ rơi nhỏ trong các chiến dịch tiếp thị và bán hàng của mình. Ví dụ: nếu bạn có một lượng lớn thông tin, chẳng hạn như thông tin về thực đơn mang đi, bạn có thể tạo tờ rơi có kích thước tới A3. Mặc dù kích thước của tơi rơi A3 khá lớn nhưng tờ rơi này có thể được gấp lại gọn hàng thành một vật dụng có thể được gấp lại gọn gàng thành một vật dụng có thể đặt trên túi xách hoặc cầm trên tay. Khả năng hiển thị nhiều thông tin này tạo ra cơ hội bán hàng, đó chính xác là mục đích của tờ rơi.

4.Tờ rơi được in nhanh

Nguyên tắc chung, in tờ rơi là một trong những loại chiến dịch tiếp thị nhanh nhất và dễ dàng nhất mà bạn có thể thực hiện trong doanh nghiệp của mình. Chỉ khi bạn bắt đầu thêm các lớp hoàn thiện theo yêu cầu riêng, giấy tờ và chi phí mới bắt đầu tăng lên. Thông thường, thời gian thực hiện in tờ rơi là từ 24 giờ đến 5 ngày làm việc. Khả năng sản xuất nhanh chóng là những lợi ích chính của việc in tờ rơi. Tùy thuộc vào số lượng tờ rơi bạn yêu cầu, có thể có cơ hội đạt được hiệu quả kinh tế nhờ quy mô với số lượng lớn hơn.

5.Trọng lượng giấy

Nhiều người muốn in tờ rơi với chi phí thấp nhất mà họ có thể mua được, tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn bán các mặt hàng chất lượng cao có giá trị cao, bạn nên đặt các tờ rơi phản ánh hoạt động kinh doanh này là điều khôn ngoan. Trong trường hợp như vậy, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại giấy có trọng lượng nặng như thẻ 350gsm. Đối với doanh nghiệp có giá trị thấp hơn, giấy mỏng hơn khoảng 130gsm là đủ.

6.Thiết kế tăng thêm giá trị chứ không phải chi phí

Như đã nêu ở trên, thiết kế và nguồn gốc tờ rơi của bạn rất quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch. Giấy chỉ là phương tiện để in, nhưng thiết kế với nội dung được trình bày trên trang cuối cùng sẽ bổ sung cho công việc của bộ phận bán hàng và tiếp thị của bạn. Đó chính là thiết kế bán hàng.

In tờ rơi giá rẻ TPHCM

In Hoàng Hà chuyên nhận in tờ rơi số lượng ít hoặc số lượng lớn không giới hạn. Chúng tôi thường in tờ rơi của bạn bằng các máy in offset giúp tạo ra các ấn phẩm in chất lượng cao, độ chuẩn màu cao, giá rẻ, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

In tờ rơi có hai loại là giá rẻ trên các loại giấy mỏng, hoặc bạn có thể chọn in trên các loại giấy dày hơn từ đó giúp tăng hình ảnh thương hiệu và doanh số bán hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để thảo luận về cách thức in ấn, vật liệu để tạo ra tờ rơi chất lượng cao của bạn.

  • Website: inhoangha.com
  • Địa chỉ: 7 Dân Tộc, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • SĐT: 0937.203.580
0903.625.966
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!