In test mẫu miễn phí giá trị 1.000.000đ - Chuẩn màu sắc - 2 ngày giao hàng

Các loại giấy kraft và công dụng của chúng

Mặc dù giấy kraft thường được sử dụng cho đồ thủ công, dự án trường học và thậm chí là gói thực phẩm, nhưng nó đang trở thành vật cố định phổ biến hơn trong thế giới bao bì. Là loại giấy giày màu nâu nhưng cũng rất chắc chắn, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã nhận thấy lợi ích của việc sử dụng giấy kraft để đóng gói.

Ở đây chúng tôi phác thảo một số loại giấy kraft khác nhau, công dụng của chúng và các loại giấy kraft mà chúng tôi thường sử dụng.

Khái niệm về giấy kraft?

Như chúng tôi đã đề cập, giấy kraft là một loại giấy màu nâu bền, rất phù hợp để làm bao bì giấy. Được phát triển vào năm 1879 bởi Carl F.Dahl giấy kraft được đặt tên theo từ kraft trong tiếng Đức, có nghĩa là “sức mạnh”.

Giấy kraft được sản xuất trong quá trình nghiền bột sunfat – quá trình chuyển đổi hóa học của hỗ thành bột gỗ. giấy kraft tự nhiên không tẩy trắng có màu nâu nhạt trong khi giấy kraft đã tẩy trắng có màu trắng.

Trong số tất cả các loại giấy đóng gói phổ biến hiện có, giấy kraft là loại bền nhất nên đây là giải pháp đóng gói tuyệt vời khi cần độ bền. Những thứ như túi siêu thị và thận chí giấy bao bì đều có công dụng tuyệt vời của giấy kraft.

Lợi ích của giấy kraft

Một trong những lợi ích chính của việc sử dụng giấy kraft so với các sản phẩm bao bì giấy khác là độ bền của nó. Giấy kraft là một vật liệu có độ bền cao, không dễ bị rách nên phù hợp với các ứng dụng công nghiệp và nặng nề. Nhiều siêu thị và cửa hàng tạp hóa cung cấp túi giấy kraft cho khách hàng mua sắm – những chiếc túi này ít có khả năng bị rách dưới sức nặng của các mặt hàng thực phẩm.

Vì giấy kraft là một loại giấy nên nó cũng có thể tái chế, đây là một lý do tuyệt vời khác để sử dụng loại bao bì giấy này trong doanh nghiệp của bạn. Độ bền của nó nghĩa là nó có thể tái sử dụng dễ dàng. Giấy kraft là một lựa chọn đóng gói bền vững tuyệt vời để thay thế tốt cho các loại túi nhựa, túi nilong hay các sản phẩm từ nhựa khác.

Khác với nhiều loại giấy khác, giấy kraft có thể làm từ mọi loại gỗ nên dễ dàng sản xuất. Điều này cũng có thể giúp giảm chi phí, giúp bạn tiết kiệm tiền.

Các loại giấy kraft?

Tại xưởng in, chúng tôi thường thấy hai loại giấy kraft – giấy kraft tự nhiên và giấy kraft tái chế.  Chúng ta sẽ tìm hiểu về sự khác biệt giữa chúng.

Kraft tự nhiên

Giấy kraft tự nhiên không chỉ bền mà còn có giá cả phải chăng. Giấy kraft này thường được sử dụng cho các ứng dụng nặng trong đó việc duy trì khả năng chống rách là rất quan trọng. Loại giấy này có khả năng được in lên khiến nó trở thành một lựa chọn linh hoạt cho các doanh nghiệp – để trống hoặc in logo và thương hiệu của bạn.

Giấy kraft tự nhiên có thể được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau như gói các mặt hàng, hộp giấy và túi vận chuyển. Các lớp giấy này cũng có thể được sử dụng để làm carton gợn sóng.

Giấy kraft tái chế

Mặc dù giấy kraft tái chế không mạnh hoặc bền như giấy kraft tự nhiên, nhưng đây là một lựa chọn đóng gói bền vững hơn. Được làm từ vật liệu tái chế, loại giấy này sẽ dễ phân hủy hơn và cũng tiết kiệm hơn.

Giấy kraft tái chế được sử dụng tốt nhất để đóng gói các mặt hàng, gói làm đầy khoảng trống và chèn lót.

Sản phẩm bao bì giấy kraft

Ở đây chúng tôi phác thảo một số sản phẩm giấy kraft phổ biến của chúng tôi và lợi ích của chúng.

Kraft heavy duty

Giấy kraft chịu lực cao lý tưởng cho việc đóng gói chung các sản phẩm nặng và có sẵn ở bốn kích cỡ khác nhau, ở độ dày 165gsm. Đây là một lựa chọn kinh tế cho vật liệu bọc hoặc giấy lấp đầy khoảng trống có thể tái chế 100%. Loại giấy này rất dễ sử dụng với hộp vận chuyển.

Kraft đa năng

Giấy kraft đa năng rất lý tưởng để đóng gói các sản phẩm nhẹ hoặc nặng và cũng có thể làm giấy chèn khoảng trống. Chọn giấy 60gsm, 80gsm, 120gsm hoặc 200gsm. Một lựa chọn thân thiện môi trường tuyệt vời vì giấy kraft này có thể tái chế 100%.

Túi giấy quai xoắn

Những túi giấy này hoàn hảo cho các ứng dụng bán lẻ và được làm từ giấy kraft 100gsm chất lượng cao. Có thể tái chế 100% những chiếc túi này có đế phẳng, miếng vải hình tam giác dộng và tay cầm bằng giấy xoắn. Được bán theo gói 250 chiếc, đây là một sản phẩm tuyệt vời để dự trữ nếu bạn cần nguồn cung cấp số lượng lớn.

Túi chèn lót

Túi chèn lót là một cách tuyệt vời để cải thiện độ ổn định trong khi vận chuyển. Được cấu tạo từ hai lớp giấy kraft, những chiếc túi chèn lót này rất bền và có thể tái sử dụng. Đơn giản bạn chỉ cần thổi phồng chúng và chèn vào thùng chứa của bạn giữa các pallet để ngăn hàng hóa của bạn di chuyển trong quá trình vận chuyển.

Băng keo giấy kraft

Được thiết kế dành cho ngành đóng khung, băng keo giấy kraft này phù hợp để đóng khung tranh và một loạt các ứng dụng khác. Có thể tái chế hoàn toàn, loại băng này được thiết kế dể dính vào các loại bìa cứng và giấy khác nhau.

Vì vậy, cho dù bạn đang muốn chuyển nguồn cung cấp bao bì của mình sang các lựa chọn bền vững hơn hay có lẽ bạn đang muốn cắt giảm chi phí đóng gói, thì giấy kraft có thể là một lựa chọn bao bì giấy tuyệt vời với nhiều công dụng và lợi ích khác nhau.

0903.625.966
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!