In test mẫu miễn phí giá trị 1.000.000đ - Chuẩn màu sắc - 2 ngày giao hàng

Decal trong suốt là gì? Tại sao nên in decal trong

Decal trong suốt mang lại sự đơn giản tối ưu. Trên thực tế, một tem trong suốt có thể tạo ra vẻ ngoài như không có nhãn nào cả.

Nhưng để đạt được cái nhìn đơn giản – và gây ấn tượng mạnh – có thể cần nhiều chú ý phức tạp. Có rất nhiều quyết định quan trọng cần được đưa ra và các câu hỏi cần được trả lời, từ mức độ dễ đọc đến phong cách thương hiệu.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về những điều bạn cần cân nhắc khi chọn nhãn trong suốt. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp một số trường hợp sử dụng nhãn trong suốt thành công lấy cảm hứng từ ngành làm đẹp, sức khỏe, sản phẩm tẩy rửa, cũng như thực phẩm và đồ uống.

Decal trong suốt là gì?

Tem nhãn trong suốt là nhãn sản phẩm được in trên màng nhựa trong suốt. Lớp hoàn thiện có thể mờ hoặc bóng để tăng sự chú ý. Hiệu ứng thường có thể như thể không có nhãn nào cả: logo, văn bản và hình ảnh dường như được in trực tiếp lên bao bì sản phẩm.

Bạn sẽ tìm thấy các nhãn trong suốt thường xuyên nhất trên hộp đựng bằng thủy tinh và nhựa. Bản thân sản phẩm thường được nhìn thấy qua hộp đựng.

Tại sao nên in decal trong suốt

Màu hổ phách đậm đà của rượu whisky lâu năm hảo hạng. Màu vàng mờ của bia ủ thủ công. Kem dưỡng cao cấp mang lại vẻ trắng mịn, lung linh. Độ tinh khiết trong vắt của nước suối Aquafina.

Một số sản phẩm thực hiện tiếp thị trực quan của riêng chúng, với màu sắc tuyệt đẹp thấm nhuần thiên nhiên và thời gian, màu sắc sẽ là một tội ác để che giấu.

Vậy… tại sao phải thử?

Decal trong suốt gửi một thông điệp ngầm đến khách hàng bạn: “không có gì để che giấu”. Người tiêu dùng thường khao khát tính xác thực, coi trọng sự minh bạch và nghi ngờ về các thành phần lạ.

Tính minh bạch này – theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng – làm cho các nhãn trong suốt trở nên phù hợp với các sản phẩm tự nhiên, trong đó sự đơn giản là tiêu chí quan trọng nhất. Ví dụ: mật ong rừng Jamie’s nó nguyên chất, nó tự nhiên và nó là mật ong. “Đó là tất cả những gì khách hàng cần phải không?”.

Decal trong suốt cũng có thể thêm một biện pháp đảm bảo cho các sản phẩm thường được liên kết với các hóa chất độc hại và các thành phần khó phát âm. Ví dụ, dung dịch kính áp trong Bausch và Lomb Biotrue có thể chứa hyaluronan và sulfobetaine, nhưng bao bì trong suốt gợi lên những giọt nước mắt tự nhiên, nhấn mạnh khẩu hiệu “Works Like Your Eyes”.

Method, một dòng chất tẩy rửa không độc hại phổ biến, có cách tiếp cận tương tự. Ở đây, tem trong suốt thực hiện nhiệm vụ kép, thu hút sự chú ý đến độ tinh khiết của sản phẩm và nhấn mạnh độ sạch mà sản phẩm có thể giúp người mua đạt được.

Ngành công nghiệp làm đẹp là đất diễn của các tem trong suốt, nơi các nhà sản xuất muốn thể hiện độ tinh khiết và màu sắc của sản phẩm. Nivea sử dụng điều này để đạt được hiệu quả tuyệt vời với sản phẩm tẩy trang mắt, thể hiện chất lỏng hai tông màu cần được trộn trước khi sử dụng.

Johnson’s cũng tham gia vào hành động này với một số phiên bản nhất định của sản phẩm gel dầu dành cho trẻ em của họ, decal trong suốt chỉ có một chút màu trong mờ giúp sản phẩm trong suốt biểu thị cảm giác tinh khiết – một yếu tố quan trọng cần cân nhắc với các sản phẩm được thiết kế cho trẻ sơ sinh.

Cân nhắc sử dụng decal trong suốt

Một nhãn trong suốt có thể giúp thương hiệu của bạn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhờ vẻ ngoài gọn gàng, tối giản, làm nổi bật chất lượng sản phẩm của bạn.

Nhưng như chúng tôi đã lưu ý ở phần đầu của bài viết này, đừng cho rằng các nhãn rõ ràng ít phức tạp hơn so với nhãn mờ đục của chúng. Nhãn sản phẩm trong suốt có các thuộc tính độc đáo phải được tính đến để có được vẻ ngoài hấp dẫn, hiệu suất cao và phù hợp ngân sách.

Dưới đây là một số cân nhắc quan trọng:

Trong suốt là như thế nào?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm trong suốt như pha lê hay mờ ảo hơn một chút.

Ví dụ sản phẩm của bạn có thể hư hỏng do sánh sáng, bạn có thể sử dụng nhãn trong suốt có màu hổ phách hoặc xanh lục (như chai rượu hoặc bia).

Một yếu tố khác cần xem xét là màu sắc của sản phẩm và bao bì sẽ tương tác như thế nào với màu mực được sử dụng cho văn bản và hình ảnh. Các màu có thể kết hợp với nhau để tạo ra các kết quả không mong muốn.

Ví dụ: nếu bạn chọn văn bản màu trắng và nhãn trong suốt cho nhãn rượu vang đỏ, bạn có thể thấy văn bản có màu hồng sau khi chai đã được đổ đầy. Để chống lại hiệu ứng này, máy in nhãn của bạn có thể in ở bên dưới một lớp mực trắng hoạt động như một lớp cản ngăn sự trộn lẫn màu sắc..

Tính dễ đọc có quan trọng không?

Các quy định trong ngành của bạn có thể quy định rằng nhãn của bạn truyền đạt thông tin rõ ràng. Khi mức độ dễ đọc là rất quan trọng, việc thiết kế văn bản và hình ảnh cho các nhãn trong suốt đòi hỏi phải có chuyên môn.

Nếu văn bản trên nhãn sản phẩm trong suốt quá nhỏ hoặc được thiết kế quá công phu thì có thể rất khó đọc. Văn bản và hình ảnh cũng có thể tạo bóng hoặc phản chiếu lên mặt đối diện của vùng chứa (một hiệu ứng mà bạn có thể muốn hoặc không muốn).

Bạn có lẽ nên làm việc với một nhà thiết kế quen làm việc với tem decal trong suốt.

Chất kết dính và hình dạng

Một tem trong suốt tạo ra ảo tưởng rằng không có gì ở bề mặt đó. Nhưng khi nhãn bong ra xung quanh các cạnh, thu hút bụi và tóc, ảo ảnh sẽ biến mất. Những gì còn lại là một mớ hỗn độn và xấu xí.

Các yếu tố môi trường như nhiệt độ và độ ẩm có thể khiến nhãn bị bong tróc. Vì vậy, có thể lựa chọn sai chất kết dính hoặc hình dạng nhãn cho bề mặt của vật liệu. Một nhà in có kinh nghiệm sẽ giúp xác định chất kết dính và hình dạng giúp nhãn của bạn bền bỉ trong nhiều năm.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp một cái nhìn về tiềm năng của in decal trong. Trong kho của chúng tôi còn rất nhiều vật liệu in tem nhãn khác để mang bản sắc thương hiệu của bạn vào cuộc sống

Bài viết liên quan:

0903.625.966
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!