In test mẫu miễn phí giá trị 1.000.000đ - Chuẩn màu sắc - 2 ngày giao hàng

Hướng dẫn in ấn và chọn màu sắc trên giấy kraft

Hướng dẫn in ấn trên giấy kraft

Tại In Hoàng Hà, chúng tôi cung cấp hai loại giấy nền: kraft nâu và trắng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý gì khi in trên giấy kraft? Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn về mọi thứ bạn cần biết về in ấn trên giấy kraft.

Nếu bạn không biết thì việc in trên nền giấy trắng là dễ nhất, vì chúng thể hiện chính xác màu sắc, sắc độ màu của bạn muốn in. Nhưng khi in trên nền màu nâu, màu thực tế sẽ tạo ra một chút khác biệt, có những màu gần giống với nền giấy kraft thì nên tránh vì bạn sẽ rất khó để thấy chúng. Sau đây là hướng dẫn của tôi về hướng dẫn in ấn và chọn màu khi chọn giấy kraft để in bao bì giấy của mình.

So sánh giấy kraft nâu và kraft trắng

Câu hỏi đầu tiên cần đặt ra là: “Tôi muốn loại kraft nào?”. Tùy thuộc vào hoàn thiện mà bạn muốn cho bao bì của mình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn.

Kraft nâu là sản phẩm cơ bản nhất. Nó trong công nghiệp hơn và có kết cấu từ sợi tự nhiên. Mặt khác giấy kraft trắng có lớp hoàn thiện mượt mà hơn.

Giấy kraft có thể được sử dụng cho các loại hộp giấy hoặc túi hay tem nhãn. Ngoài sự khác biệt và màu sắc chúng có giá cả, chất lượng và cách in ấn khác nhau.

Sự khác biệt là gì?

Sự khác biệt chính giữa kraft nâu và kraft trắng là bản in.

Vậy tại sao chúng khác nhau? Bạn có nhớ kết cấu sợi tự nhiên của kraft nâu không? Chính xác kết cấu này làm bản in trông khác hơn một chút. Giấy kraft màu nâu hấp thụ nhiều hơn, nghĩa là mực thấm vào vật liệu, dẫn đến sự khác biệt. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể in màu trên kraft nâu.

Các màu sáng, mát sẽ hiển thị rõ ràng trên giấy kraft nâu, trong khi các màu phấn và màu ấm sẽ hòa vào nền. Dưới đây là ví dụ cho thấy màu CMYK khác nhau khi in trên kraft nâu sẽ khác nhau thế nào.

Như bạn thấy trên bảng màu trên các màu đậm và đối lập với màu nâu của nền giấy kraft sẽ rất nổi bật. Chính vì thế nếu muốn nổi bật các chi tiết của thiết kế hãy sử dụng các màu này

Nên in màu gì trên giấy kraft?

Khi tạo thiết kế của bạn, chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng hệ màu CMYK. Màu sắc có thể không rực rỡ như màn hình, nhưng các máy in đều sử dụng hệ màu này cho quy trình của mình. Hầu hết các màn hình kỹ thuật số đều sử dụng chế độ màu RGB và có thể hiển thị màu sắc rực rỡ, bão hòa hơn.

Nó bạn có ý định in một màu, in lụa có lẽ là lựa chọn tốt nhất để có độ che phủ mờ. Tùy chọn này rất phù hợp giấy kraft màu nâu, vì màu trắng được in CMYK sẽ rất khó khăn khi hiển thị trên giấy.

Mặc dù màu sắc bị hấp thụ nhiều trên kraft nâu, nhưng bạn có thể sử dụng nó để tạo lợi thế cho mình. Lấy ví dụ về chiếc túi bên dưới.

Mặc dù có giấy kraft màu nâu nhưng màu sắc ở miếng vải bên vẫn hiện rõ ràng. Nhiều màu sắc là những tông màu sáng, mát mẻ và màu phấn làm tăng hiệu ứng thiết kế.

Bài viết liên quan:

0903.625.966
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!