In test mẫu miễn phí giá trị 1.000.000đ - Chuẩn màu sắc - 2 ngày giao hàng

In tài liệu văn phòng có logo cho doanh nghiệp

Đồ dùng văn phòng in ấn là những yếu tố thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tăng khả năng nhận diện thương hiệu và nhắc nhở khách hàng hiện tại hoặc tiền năng gọi đến công ty và sử dụng dịch vụ của bạn.

Các doanh nghiệp nhỏ thường tự hỏi làm thế nào họ có thể quảng bá thương hiệu của mình với ngân sách giảm. Có nhiều lựa chọn, từ quảng cáo truyền hình và trực tuyến đến tài trợ sự kiện của công ty, tuy nhiên nhiều ý tưởng trong số này rất tốn kém và không nhắm đúng đối tượng.

Bạn có thể tự hỏi những lợi ích mà đồ dùng văn phòng cá nhân có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Nhận diện thương hiệu là gì?

Nhận diện thương hiệu là quá trình tạo ra bản sắc doanh nghiệp nhất quán cho khác hàng hiện tại và tiềm năng. Bằng cách sử dụng màu sắc, từ ngữ và hình ảnh, bạn có thể làm cho công ty của mình nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

Việc đặt tên, logo và thông tin liên hệ của bạn trên văn phòng phẩm mà bạn phát cho công chúng sẽ tạo ra khả năng ghi nhớ, tăng lòng trung thành và đóng vai trò như một công cụ quảng cáo.

Nếu bạn đã xác định được tính cách thương hiệu của mình… Đã đến lúc quảng cáo nó!

Ưu điểm của văn phòng phẩm có thương hiệu

Phân phát đồ dùng văn phòng có thương hiệu là một công cụ tiếp thị tuyệt vời. Tặng bút, bìa hồ sơ, sổ ghi chú, gửi thư hoặc phong bì có logo công ty của bạn mang lại nhiều lợi ích.

Tiếp thị ngoại tuyến thành công

Đồ dùng văn phòng có thương hiệu là một cách tuyệt vời để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tới khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của bạn. Bạn có thể chọn người cung cấp những sản phẩm này thay vì trả tiền cho một quảng cáo truyền hình đắt tiền có thể không nhắm mục tiêu đối tượng chính xác.

Khi gặp một khách hàng, nhà đầu tư có tiềm năng, bạn có thể đưa danh thiếp của mình cho họ, nhưng rất có thể người đó sẽ giữ nó nhưng không bao giờ gặp lại hoặc đánh mất nó. Tuy nhiên, nếu bạn đưa họ một cuốn sổ ghi chú có tên thương hiệu của bạn trên đó, nhiều khả năng họ sẽ sử dụng nó và tên công ty của bạn xuất hiện rất nhiều lần.

Ghi nhớ thương hiệu

Tặng quà văn phòng phẩm có thương hiệu là một cách tuyệt vời để khách hàng nhớ đến bạn khi họ cần dịch vụ của bạn. Mọi người bận rộn và không muốn mất hàng giờ để tìm kiếm một tờ hóa đơn cũ để ghi nhớ nhà hàng nơi họ đã thưởng thức bữa tối ngon miệng cách đây nhiều tháng.

Mặc dù, mọi người có thể quên tên của công ty đã chuyển họ ba năm trước, nhưng có một cuốn lịch có thương hiệu trong nhà bếp do công ty chuyển nhà tặng sẽ giúp gợi lại trí nhớ.

Ngoài ra, việc gửi lịch để bàn có thương hiệu cho khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp họ nhìn thấy thiết kế logo thương hiệu của bạn hàng ngày khi ngồi tại bàn làm việc của họ.

In tài liệu văn phòng cho doanh nghiệp

Cá nhân hóa đồ dùng văn phòng của công ty bạn với các mặt hàng tùy chỉnh của chúng tôi tại In Hoàng Hà. Chúng tôi có nhiều loại phụ kiện văn phòng được cá nhân hóa, hữu ích, chất lượng tốt và giá rất tốt từ những mẫu cơ bản đến nguyên bản nhất.

Bạn sẽ tìm thấy tất cả các vật dụng văn phòng cần thiết để in logo thương hiệu của mình trên website của chúng tôi.

Một vài ví dụ như sau:

Tờ rơi, tờ gấp

Tờ rơi, tờ gấp là các tài liệu giải thích về sản phẩm hoặc công ty của  bạn. Chúng thường có văn bản, hình ảnh và các yếu tố thiết kế khác nhau để mang lại cái nhìn gắn kết đồng thời cung cấp thông tin quảng cáo chi tiết.

Tờ gấp thường được gấp làm đôi, làm ba giúp dễ trưng bày tại các trung tâm thương mại hoặc bàn tiếp tân của du khách.

Tờ rơi, tờ gấp cũng có thể được gửi qua đường bưu điện, kèm theo đơn đặt hàng hoặc được phát tại các cuộc họp hoặc triển lãm thương mại.

Catalogue

Catalog là một tài liệu quảng cáo được in, hấp dẫn về mặt hình ảnh, liệt kê các sản phẩm mà công ty bạn cung cấp. Catalogue còn chứa các thông tin chi tiết hơn tờ rơi hoặc tờ gấp. Mặc dù catalogue công ty chứa nhiều thông tin giống như bạn có thể tìm thấy trên trang web. Nhưng chúng vẫn có sẵn để xem ngay khi người dùng không sử dụng máy tính hoặc điện thoại di động.

Bạn có thể cung cấp chúng miễn phí tại các hội chợ thương mại, tại các cửa hàng lưu trữ sản phẩm của bạn hoặc có thể gửi chúng trực tiếp đến tay khách hàng.

Danh thiếp

Danh thiếp là những tấm thẻ nhỏ được in một mặt có logo, slogan, website của công ty cùng với tên, chức danh và thông tin liên hệ. Chúng thường đủ nhỏ để có thể bỏ vào túi hoặc ví để lấy ra dễ dàng.

Vì danh thiếp chuyên nghiệp nhỏ, bền và dễ mang theo nên chúng rất lý tưởng để phân phát tại các triển lãm thương mại, hội nghị hoặc các cuộc gặp gỡ thông thường với mọi người. Danh thiếp rất dễ lưu trữ và tham khảo để khách hàng có thể sẵn thông tin liên hệ của bạn nếu họ muốn biết thêm thông tin về công ty hoặc sản phẩm của bạn.

Thư trực tiếp

Sản phẩm gửi thư trực tiếp là các mục được in bao gồm tên công ty, thông tin về sản phẩm của bạn, chương trình khuyến mãi hoặc phiếu giảm giá đặc biệt và lời kêu gọi hành động.

Chúng có thể là một cách hiệu quả để tiếp cận khác hàng tiện tại hoặc tiềm năng ở một khu vực địa lý cụ thể. Để sử dụng thư hiệu quả hãy xác định đối tượng hoặc vị trí mục tiêu của bạn, sau đó gửi các mục đến địa chỉ của đối tượng hoặc cộng đồng đó.

Gửi thư trực tiếp là một cách hay để chia sẻ các ưu đãi hoặc khuyến mãi đặc biệt để khách hàng có thể mua ngay hoặc lưu thông tin để sử dụng sau. Ví dụ: một nhà hàng mới có thể gửi thực đơn hoặc phiếu giảm giá để thu hút khách hàng.

Áp phích và biểu ngữ là những bảng hiển thị lớn và hấp dẫn về mặt hình ảnh, có thể được trưng bày ở những địa điểm cụ thể hoặc tại các sự kiện đặc biệt. Thông thường, chúng chỉ bao gồm một số thông tin chọn lọc về sản phẩm của bạn để mọi người có thể dễ dàng ghi nhớ thông điệp.

Áp phích có thể được phân phát, nhưng hầu hết được trưng bày ở những nơi mà chúng có thể thu hút sự chú ý.

Bưu thiếp

Bưu thiếp là những tấm thiệp hình chữ nhật được in trên bìa dày. Chúng thường được dán với một mặt là hình ảnh hoặc thiết kế hấp dẫn và mặt kia là thông tin, bao gồm cả địa chỉ của khách hàng.

Chúng lớn hơn danh thiếp, chứa nhiều thông tin hơn danh thiếp nhưng đủ nhỏ để gửi qua đường bưu điện. Bnạ cũng có thể phát chúng cho khách hàng tiềm năng hoặc trưng bày chúng để mọi người đến nhận tại các sự kiện hoặc cửa hàng.

Bạn cũng có thể in phiếu giảm giá trên bưu thiếp để khách hàng có thể đổi lấy chiết khấu hoặc ưu đãi đặc biệt.

Bài viết liên quan:

 

0903.625.966
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!