In test mẫu miễn phí giá trị 1.000.000đ - Chuẩn màu sắc - 2 ngày giao hàng

Khi nào nên chọn in kỹ thuật số và in offset

Khi nào nên chọn in kỹ thuật số và in offset

Có rất nhiều cửa hàng in ấn ở TPHCM từ truyền thống đến trực tuyến sẽ đáp ứng nhu cầu in ấn của bạn. Nhưng có những thông tin mâu thuẫn về dịch vụ in kỹ thuật số và in offset trong khu vực.

Tại sao?

Các doanh nghiệp cạnh tranh không cung cấp cả in kỹ thuật số và in offset sẽ cố gắng quảng cáo dịch vụ này hơn dịch vụ kia. Họ trở thành những người theo chủ nghĩa thuần túy, những người sẽ cố gắng bán cho bạn phương pháp in của họ, điều này khiến bạn tốn nhiều tiền và thời gian hơn cho dự án. Sự thật là cả hai đều tuyệt vời để sử dụng cho các dự án chuyên nghiệp, chỉ cần bạn hiểu sự khác biệt giữa cả hai.

máy in offset

Sự khác biệt giữa in kỹ thuật số và in offset

Bạn có thể hiểu rõ hơn những gì bạn cần, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các định nghĩa:

In kỹ thuật số: hãy nghĩ về máy in laser kỹ thuật số của bạn ở quy mô lớn hơn nhiều. In kỹ thuật số cung cấp cho bạn các giải pháp nhanh chóng, chất lượng cao cho các dự án in nhỏ hơn.

In offset: in offset cung cấp các bản in chất lượng cao (vì mỗi lệnh in có một tấm in riêng), cho phép bạn in các dự án cần khớp màu chính xác hoặc chạy số lượng lớn.

in kỹ thuật số

So sánh in kỹ thuật số và in offset

Bảng bên dưới cung cấp cho bạn sự so sánh song song giữa in kỹ thuật số và in offset.

Chất lượng:

  • Nếu bạn đang muốn chỉ in trên giấy thông thường hoặc bìa cứng, thì chất lượng màu sắc sẽ rất tuyệt vời. Và mực khô ngay lập tức. (in kỹ thuật số)
  • Nếu bạn muốn in trên một chất liệu khác hoặc cần kích thước lớn hơn 13x19 inch cho công việc của mình, in offset là tốt nhất. Chất lượng màu sắc là hoàn hảo. Tuy nhiên mực mất nhiều thời gian hơn để khô. (Offset)

Lựa chọn:

  • Tùy chọn khổ giấy bị hạn chế. Kích thước trang phổ biến là 12 x 18, một số chỉ in tối đa 14 x 20. (in kỹ thuật số)
  • Bạn có thể in trên nhiều loại giấy và chất liệu khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng độ dốc, kim loại và huỳnh quang. (Offset)

Thời gian:

  • Đối với các dự án có khối lượng thấp, thời gian quay vòng là ngay lập tức. (in kỹ thuật số)
  • Mặc dù in offset có thể xử lý các dự án có khối lượng lớn, nhưng cần phải phân bổ thời gian mạ và khô mực. (Offset)

Trị giá:

  • Nếu bạn cần < 1000 bản in, in kỹ thuật số rẻ hơn nhiều. (in kỹ thuật số)
  • Đối với > 1000 bản in, in offset sẽ kinh tế hơn. Khối lượng lớn hơn làm giảm giá của bạn đáng kể. (Offset)

Đặc quyền khác:

  • Bạn có thể nhận được bằng chứng bản cứng về các dự án của mình ngay lập tức với giá rẻ. Chi phí in thử bằng in offset cao hơn nhiều. (in kỹ thuật số)
  • Độ bền màu của in offset tốt hơn nhiều so với in kỹ thuật số. (Offset)

Kết luận

Xưởng in của chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ in ấn như in tem nhãn, in bao bì giấy, in tờ rơi, in danh thiếp, in phong bì... Tất cả các ấn phẩm này đều có thể được in bằng máy in offset hoặc in kỹ thuật số. Ngày nay nhờ sự cải tiến công nghệ mà chất lượng của bản in kỹ thuật số đã tiến rất gần đến với chất lượng của in offset. Mặc dù in offset có giá đắt đỏ và quy trình vận hành lớn hơn nhiều.

Với các ấn phẩm cần hàng trong thời gian ngắn, số lượng ít dưới 250 cái thì in kỹ thuật số là lý tưởng về chi phí. Còn với các ấn phẩm in số lượng lớn in offset tỏ ra hiệu quả mang lại lợi ích lớn cho cả khách hàng và xưởng in. Có thể nói cả hai hình thức đều có ưu điểm và nhược điểm, đối tượng khách hàng của hai hình thức này có sự đối lập rõ rệt.

Bài viết liên quan:

0903.625.966
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!