In test mẫu miễn phí giá trị 1.000.000đ - Chuẩn màu sắc - 2 ngày giao hàng

Cách chọn công ty in ấn tốt tại TPHCM

Cách chọn công ty in ấn tốt tại TPHCM

Chọn công ty in ấn tốt nhất tại TPHCM là việc làm rất quan trọng khi bạn cần hoàn thành công việc của mình. Nếu bạn làm việc tại một trong 40.000 doanh nghiệp tại TPHCM, bạn có thể cần dịch vụ in ấn. Cho dù đó là tài liệu quảng cáo như danh thiếp, bảng chỉ dẫn, poster, sách hay bao bì sản phẩm… bản in đều rất quan trọng đối với thương hiệu của bạn.

Vì sản phẩm in của bạn sẽ truyền tải thương hiệu và thông điệp của bạn đến công chúng, nên điều cần thiết là phải hợp tác với các công ty in phù hợp ở TPHCM. Điều này có nghĩa là phải xem xét tất cả các yếu tố cần thiết để giúp bạn xác định công ty nào có thể đáp ứng nhu cầu của bạn tốt nhất. Nếu không cẩn thận, bạn có thể không nhận được sản phẩm in như ý muốn.

Đặc điểm của một công ty in ấn tốt

Cho dù doanh nghiệp của bạn ở đâu đó trong các vùng khác nhau của TPHCM. Dưới đây là các mẹo giúp bạn xác định công ty in ấn nào là lựa chọn phù hợp cho thương hiệu của bạn.

1.Chất lượng in ấn

Bước đầu tiên để biết liệu một công ty in có đáp ứng nhu cầu và mong đợi của bạn hay không là xe xét chất lượng công việc của họ. Yêu cầu các mẫu in ấn trước đây và đọc các review của khách hàng trên trang web hoặc các mạng xã hội của họ. Cân nhắc yêu cầu một cuộc gặp với đại diện bán hàng của họ để xem các mẫu để bạn có thể cảm nhận về chất liệu và chất lượng in ấn.

2.Hỏi họ sử dụng công nghệ in nào?

Các công nghệ in như in offset, in flexo và in ống đồng thường tốt cho in tốc độ cao, số lượng lớn. Các công nghệ in kỹ thuật số như máy in phun, mực in, cung cấp khả năng cá nhân hóa, thay đổi và tạo thiết kế trong cả thời gian ngắn và trung bình.

3.Định dạng in?

Họ có cung cấp in 3D không? Họ có in khổ rộng không? Họ có thể in trên các vật liệu khác nhau như giấy, decal, kim loại không? Họ có đóng sách, catalog và tạp chí không?

Các tài liệu tiếp thị có thể có nhiều dạng khác nhau, vì vậy trước khi chọn công ty in ấn, hãy đảm bảo rằng họ có các định dạng mà bạn cần.

  • In bao bì: điều này có thể bao gồm các hộp giấy, túi giấy, màng co… có rất nhiều loại bao bì sáng tạo để chứa các sản phẩm khác nhau, đồng thời quảng bá cho thương hiệu của bạn.
  • In tem nhãn: nhãn chịu được áp lực thường có chất lượng cao hơn. Có khả năng trang trí thêm như ép kim, dập nổi hoặc kết cấu 3D khác.
  • In khổ lớn: còn được gọi là in khổ rộng, danh mục này thường bao gồm các ứng dụng như bảng hiệu, biểu ngữ, trang trí tường, bảng thông báo…
  • In xuất bản: thể loại này bao gồm các ứng dụng như sách, catalogue, tạp chí, tờ gấp quảng cáo…

4.Dịch vụ thiết kế và gia công sau in

Các công ty in ấn tốt nhất ở TPHCM cung cấp các dịch vụ bổ sung để giúp bạn tạo ra sản phẩm cuối cùng nhanh hơn. Bạn có thể muốn xem xét các dịch vụ bổ sung này ngoài việc in ấn:

  • Cắt, bế decal, cán màng, dán, đóng gáy: các dịch vụ gia công sau in này giúp hoàn thiện sản phẩm của bẹn để sẵn sàng cho người dùng cuối sử dụng ngay.
  • Đánh số thứ tự và in mã vạch: loại dịch vụ này in phương tiện của bạn theo thứ tự để giúp chỉ ra các bộ theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần hoặc mã hóa sản phẩm duy nhất.
  • Thiết kế đồ họa: các công ty in ấn tốt thường có bộ phận thiết kế đồ họa nội bộ để giảm thiểu rủi ro do in nhầm hoặc các lỗi thiết kế khác.

5.Kiểm tra họ có xưởng in hay không?

Hãy đến xưởng in của họ để xem tận mắt các máy in, máy gia công mà họ có tại xưởng của họ. Chất lượng bản in phụ thuộc lớn vào chất lượng của máy in. Các máy in offset hàng triệu đô cho bản in có màu sắc chân thực đến kinh ngạc.

Có một vài công ty in không thực sự có xưởng in và máy móc, họ chỉ làm trung gian cho người dùng cuối và xưởng để kiếm hoa hồng mà thôi.

6.Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Nếu công ty in đối tác của bạn ở TPHCM không biết cách giao tiếp hiệu quả, các vấn đề có thể phát sinh, ảnh hưởng đến bản in cuối cùng và lãng phí thời gian, tài nguyên và vật liệu.

7.So sánh giá

Các công ty in khác nhau có các mức giá khác nhau, nhưng công ty đắt nhất chưa chắc đã có chất lượng tốt nhất. Trước khi thuê dịch vụ in ấn của mình, hãy đảm bảo rằng bạn trao đổi từng yếu tố ảnh hưởng đến giá cuối cùng của sản phẩm.

Điều này có thể giúp bạn đánh giá giá trị thực mà bạn đang nhận được và mức giá của nó so với các công ty khác.

Kết luận

Các doanh nghiệp ở TPHCM có nhiều lựa chọn khi nói đến dịch vụ in ấn. Mỗi công ty in thường làm tốt các sản phẩm này hơn sản phẩm khác. Ví dụ, có công ty chuyên sản xuất tem nhãn, công ty khác lại chuyên in bao bì giấy, một vài công ty có thể mạnh sản xuất tài liệu quảng cáo như card visit, tờ rơi, tờ gấp… Điều quan trọng là phải xác định đâu là công ty in ấn đúng dự trên các gợi ý phía trên của chúng tôi

Bài viết liên quan:

0903.625.966
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!