In test mẫu miễn phí giá trị 1.000.000đ - Chuẩn màu sắc - 2 ngày giao hàng

Hướng dẫn thiết kế đồ họa cho in ấn chi tiết

Một tỷ lệ đáng kể các nhà thiết kế có ít hoặc không có kinh nghiệm trong việc tạo các dự án in ấn. Khi in kỹ thuật số, họ chuyển sang vật liệu in, sự thiếu hiểu biết này có thể chỉ khiến họ đưa ra các quyết định thiết kế làm tăng thêm chi phí không cần thiết và khiến máy in khó tạo ra các sản phẩm như các nhà thiết kế đã hình dung. Các nhà thiết kế đã quen làm việc trong các kênh kỹ thuật số có thể không nhận thức được các chi tiết quyết định sự thành công hay thất bại của một dự án in ấn.

Việc đào tạo các nhà thiết kế về in ấn đã trở nên quan trọng khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp nhận ra vai trò mới của in ấn trong các chiến lược tiếp thị tổng thể. Một tổ chức không phải lúc nào cũng đạt được mục tiêu tiếp thị của mình bằng cách tiếp cận kỹ thuật số.

Các nhà tiếp thị đang nhìn nhận việc in ấn dưới một góc nhìn mới và họ đang yêu cầu các nhà thiết kế của họ tạo ra các ứng dụng tận dụng được những cơ hội duy nhất mà in ấn mang lại. Đối với họ, báo in lại là một điều mới mẻ và cho phép họ tiếp cận những khách hàng đang tràn ngập trong quảng cáo online.

Người tiêu dùng phản ứng với thông tin liên lạc được in khác với cách họ tiêu thụ nội dung kỹ thuật số. Họ thích nhận thư trực tiếp hoặc tiếp xúc với các tin nhắn được in và họ chú ý khi trình bày ý tưởng và chào mời bằng mực in trên giấy hoặc các chất nền vật lý khác. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng người tiêu dùng ghi nhớ thông tin và nhớ lại nội dung thương hiệu tốt hơn khi họ sử dụng tài liệu in. Họ tin tưởng vào thông tin được cung cấp dưới dạng in và hành động hơn so với quảng cáo online.

Sự nổi tiếng của các ấn phẩm in

Sự thay đổi trong thái độ của người tiêu dùng về in ấn và sự quan tâm mới từ các nhà tiếp thị sẽ khuyến khích các nhà thiết kế tìm hiểu thêm về cách sản xuất in ấn. Các công ty in ấn có thể giúp các nhà thiết kế hiểu được chi phí liên quan và đánh giá cao sự khác biệt của in ấn với các kênh kỹ thuật số mà họ đã thiết kế từ lâu. Máy in có thể giúp các nhà thiết kế tận dụng sự tái xuất hiện của in ấn như một công cụ tiếp thị quan trọng.

Kết hợp in ấn và quảng cáo online

Các nhà thiết kế kỹ thuật số sẽ đặc biệt quan tâm đến cách in ấn có thể kết nối không gian giữa các vật liệu in vật lý và môi trường kỹ thuật số. Chuẩn bị một số video ngắn hoặc bản trình bày cho các nhà thiết kế trình bày các ví dụ cụ thể về cách triển khai các công nghệ mới. Mã QR có thể kết nối các tài liệu in với nội dung chiến dịch kỹ thuật số mà nhà thiết kế có thể đã cung cấp.

Để theo dõi công việc gửi thư, hãy đề xuất cách sử dụng URL cá nhân để cung cấp dữ liệu xác định người nhận thư qua đường bưu điện nào tương tác với thương hiệu.

Các nhà thiết kế có thể thêm những công nghệ mới này vào các dự án in ấn của mình, cho phép thông điệp bắt đầu bằng bản in tiếp tục và mở rộng thông qua các kênh kỹ thuật số dễ dàng truy cập mà các nhà thiết kế đã quen thuộc.

Hướng dẫn thiết kế đồ họa cho in ấn

Để giảm bớt tác động của các tệp được chuẩn bị kém trong quá trình in của bạn, hãy cân nhắc việc phát triển một hướng dẫn dành cho nhà thiết kế. giúp họ xác nhận rằng họ đã thực hiện tất cả các bước cần thiết để đảm bảo công việc của họ được in chính xác, đúng thời hạn và mang lại kết quả như mong đợi.

Dưới đây là một số lưu ý mà bạn nên đưa vào hướng dẫn dành cho thiết kế in ấn:

Bằng chứng in

Kiểm tra chính tả, khoảng cách, ngữ pháp, viết hoa và cách sử dụng từ ngữ. Yêu cầu những người khác chứng minh dự án là tốt. Nhấn mạnh rằng những chỉnh sửa được thực hiện khi gửi tệp cho bạn sẽ dễ thực hiện và rẻ hơn nhiều so với những chỉnh sửa vào phút cuối xảy ra sau khi bạn bắt đầu thực hiện dự án.

Viền và lề

Giải thích các vết tràn lề và vết cắt là gì cũng như cách bạn muốn nhà thiết kế của mình sử dụng chúng.

Màu sắc

Nhắc nhở các nhà thiết kế rằng bản in sử dụng màu lục lam, đỏ tươi, vàng và đen, trong khi màn hình máy tính, máy tính bảng và điện thoại hiển thị màu đỏ, xanh lục và xanh lam. Hãy chắc chắn rằng họ chuyển đổi màu sang CMYK. Cung cấp hướng dẫn chuyển đổi màu cụ thể cho các phần mềm thiết kế phổ biến và giải thích những hạn chế trong bảng màu CMYK.

Độ phân giải

Giúp các nhà thiết kế tạo ra những bức ảnh và đồ họa được thiết kế để in hoàn hảo ở độ phân giải 300 dpi.

Phông chữ

Thiếu phông chữ là một vấn đề phổ biến. Hướng dẫn các nhà thiết kế cách nhúng phông chữ vào tệp PDF của họ bằng phần mềm thiết kế phổ biến. Giải thích về ưu điểm và nhược điểm của phông chữ phác thảo.

Xu hướng hiện nay cho thấy ngày càng có nhiều nhà thiết kế kỹ thuật số ưu tiên làm việc trên các dự án in ấn. Dành thời gian để hướng dẫn họ các phương pháp hay nhất để thiết kế tài liệu và chuẩn bị tệp để in dự án của họ một cách chính xác, đúng thời gian và trong phạm vi ngân sách.

Bài viết liên quan:

0903.625.966
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!