In test mẫu miễn phí giá trị 1.000.000đ - Chuẩn màu sắc - 2 ngày giao hàng

Khổ giấy A8 là bao nhiêu cm?

Kích thước A8 là kích thước tiêu chuẩn thường được sử dụng cho giấy hoặc các vật liệu khác như giấy can, khung, ảnh, mục đích in ấn… A8 trong khổ giấy A dựa trên ISO như một tiêu chuẩn quốc tế. Kích thước có thể được xác định theo đơn vị đo mm (milimet) và cũng có thể chuyển đổi sang các đơn vị khác như cm (centimet) hoặc inch (inch).

Kích thước của khổ giấy A theo tiêu chuẩn ISO 216 có thể được nhìn thấy trong ảnh bên dưới tính bằng milimet. Để lấy giá trị bằng cm (centimet), bạn có thể quy đổi giá trị của mm sang cm bằng cách chia cho 10. Bạn có thể xem hình minh hoạt của khổ giấy A8 để tham khảo chi tiết hơn bên dưới.

Khổ giấy A8 là bao nhiêu cm?

  • Khổ giấy A8 tính bằng mm là 52 x 74mm.
  • Khổ giấy A8 tính bằng cm là 5,2 x 7,4cm.
  • Khổ giấy A8 tính bằng inch là 2,05 x 2,91 inch.

Khổ giấy A8 dùng để làm gì?

Do có kích thước nhỏ chỉ 5,2 x 7,4cm nó phù hợp nhất để in danh thiếp và các loại tem nhãn. Kích thước nhỏ của nó giúp bạn có thể phân phát chúng ở nơi nhiều người qua lại.

Ở xưởng in của chúng tôi luôn có sẵn các tem nhãn decal khổ A8 để bạn in logo và tên sản phẩm. Và dán lên bất kỳ sản phẩm hoặc bề mặt để quảng bá cho thương hiệu của bạn.

Mặc dù nó không phải là kích thước tiêu chuẩn của danh thiếp. Nhưng kích thước A8 vẫn vừa vặn để bạn nhét các thẻ này vào ví tiền. Các loại thẻ quà tặng, thẻ khuyến mãi, thẻ hội viên cao cấp cũng có thể sử dụng khổ giấy này.

Tiêu chuẩn khổ giấy quốc tế

Kích thước giấy trong khổ giấy A… được xác định bằng cách chia 2 hoặc một nửa kích thước của giấy trước đó cho một kích thước lớn hơn. Các kích thước của khổ giấy A thể hiện sự trực quan về mối quan hệ giữa các kích thước với nhau.

Ví dụ: A1 bằng một nửa kích thước của A0 và A5 bằng một nửa kích thước của giấy A4.

Kích thước tiêu chuẩn ISO của dòng giấy A hiện nay được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Khổ giấy A4 đã trở thành kích thước tiêu chuẩn của thư tín thương mại tại các quốc gia nói tiếng Anh. Ở Châu Âu, khổ giấy đã được thông qua như một tiêu chuẩn chính thức vào giữa thế kỷ 20 và từ đó lan rộng ra khắp thế giới

Bài viết liên quan:

0903.625.966
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!